Cây không buồn sao cây rụng lá, đá không buồn sao đá xanh rêu.
Người không buồn sao người rơi lệ, tôi rơi lệ vì người ấy xa tôi

Nghìn lẻ cách gây "sốc" trên mạng của teen

Cứa cổ tay vì “đời vô nghĩa”(Bọn thần kinh)

Một nữ sinh trung học tại Sơn Đông (Trung Quốc) đã cứa cổ tay để máu chảy lênh láng rồi chụp ảnh lại nhằm tung lên mạng. Khi phóng viên liên lạc được với cô gái và hỏi nguyên nhân của hành vi trên thì cô lạnh lùng cho biết: “Có gì đâu, thấy đời vô nghĩa thôi mà”.

14 tuổi mang bầu và gọi đó là “mốt thời thượng”

Thiếu nữ tại quận Devon (Anh) này sau khi phát tán ảnh bầu đã tuyên bố “Mang thai đang trở thành mốt thời thượng trong các trường học. Bạn bè thấy tôi mang thai rất ngưỡng mộ và có người đã bắt chước. Sau 3 tuần cô ấy cũng mang thai và bây giờ thì đang không biết phải làm thế nào”.



Xách “bao tải tiền” đến triển lãm xe hơi

9X này vốn là con gái một ông chủ ngành khai thác than tại Sơn Tây (Trung Quốc). Cô xuất hiện trong một triển lãm xe tại Thượng Hải với chiếc túi dứa đựng đầy tiền, dáng vẻ hết sức khoe mẽ. Sau khi bức ảnh được phát tán thì cư dân mạng đã đồng thanh la ó và hết lời phê phán hành vi lố bịch trên.



Yêu... chuột cuồng nhiệt

Chuột vốn không phải là động vật được nhiều người yêu thích nhưng với Jessica (Anh) thì đó lại là niềm đam mê cháy bỏng. Không phải là những chú hamster xinh xắn một thời gây sốt cho teen, Jessica lại thích nuôi những chú chuột thông thường và cùng chuột chụp hàng trăm bức ảnh với đủ các tư thế rồi post lên mạng. Tuy vậy, cũng có một số bạn trẻ cùng sở thích với Jessica nên đã gửi email động viên, chia sẻ cùng cô thú vui này.



"Tín đồ" của giầy

Đam mê thời trang vốn là sở thích của nhiều teen, như vậy sẽ không có gì đáng nói nếu Jane Aldridge (Mỹ) hàng ngày không diện hết bộ cánh này đến bộ cánh khác để kết hợp với những kiểu giày khác nhau, sau đó chụp ảnh tung lên blog. “Quần áo vốn rất phù phiếm, chỉ có những đôi giày mới đáng phải chú ý khi chúng phát ra những tiếng vang lúc chúng ta đi lại”, Jane nói về bộ sưu tập giày của mình.



“Tự tử trực tuyến”

Teen nữ này sinh năm 1992 và đã nhiều lần tự tử vì chia tay với bạn trai, nhưng do... sợ đau nên những lần cứa tay đều không thành. Cô đã quyết định “truyền hình trực tiếp” những bức ảnh ghi dấu quá trình tự tử không thành của mình trên mạng internet. Mục đích của hành vi này là mong nhận được sự cảm thông của cư dân mạng và hoàn thành tâm nguyện “chết thành công” của cô gái.



Chụp ảnh tốt nghiệp sexy

Những nữ sinh tại một trường trung học thay vì chụp ảnh tốt nghiệp thông thường như bạn bè, họ đã chọn phong cách sexy khi chỉ mặc đồ lót và dàn hàng ngang trước gương. Những bức ảnh này được trao đổi cho nhau để làm thành những album ảnh kỉ niệm. Sau khi hàng loạt “ảnh tốt nghiệp” phát tán trên mạng, rất nhiều nữ sinh đã hùa theo và liên tiếp post ảnh lên mạng. Nhưng nguồn gốc của các bức ảnh trên khiến mọi người tò mò và cho rằng chưa chắc tất cả những nhân vật trong ảnh đều là của nữ sinh.

15 tuổi sinh đôi

Cặp đôi tuổi teen (Anh) đã không ngần ngại công bố bức ảnh 2 đứa con sinh đôi của mình. Cô gái làm mẹ năm 15 tuổi và chàng trai làm cha năm 16 tuổi khi đang học cùng một lớp trong trường phổ thông. Hiện nay thì cả 2 đều đang ở tại nhà riêng của mình và mong muốn sẽ sớm được đoàn tụ sau khi tốt nghiệp khóa học “kỹ năng làm cha mẹ” trong vòng 4 tháng.




1 comments:

Click Here to comment

Post a Comment

»Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh(Anonymous)" hoặc Tên
»Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống )
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
»Chân thành cám ơn!

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))
[▼/▲]
Emoticons YoYo ^_^
yoyo01 yoyo02 yoyo03 yoyo04 yoyo05 yoyo06 yoyo07 yoyo08 yoyo09 yoyo10 yoyo11 yoyo12 yoyo13 yoyo14 yoyo15 yoyo16 yoyo17 yoyo18 yoyo19 yoyo20 yoyo21 yoyo22 yoyo23 yoyo24 yoyo25 yoyo26 yoyo27 yoyo28 yoyo29 yoyo30 yoyo31 yoyo32 yoyo33 yoyo34 yoyo35 yoyo36 yoyo37 yoyo38 yoyo39 yoyo40 yoyo41 yoyo42 yoyo43 yoyo44 yoyo45
Thành Công said...

Mẹ ! đúng toàn bọn điên yoyo20